วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินประจำวันที่ 08 / 09 / 58 ครั้งที่ 5

Learning  ( เนื้อหาที่เรียน )

1.มีกระดาษให้นักศึกษาคนละ 1 แผ่น ให้นักศึกษาประดิษฐ์เป็นสื่อของเล่นที่ทำให้เดิกการเรียนรู้วิทยาศาสตร์

ประดิษฐ์ร่มชูชีพ




2.นักศึกษาปรึกษาอาจารย์เกี่ยวกับภาระงานที่ได้รับมอบหมายเพื่อเป็นแนวทางในการห้ข้อมูลมาจัดกิจกกรรม

Knowledge  (ความรู้ที่ได้รับ)

     ร่มชูชีพ สามารถสอนให้เด็กเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับ อากาศ การเคลื่อนที่ของอากาศ แรงต้านที่ทำให้ร่มค่อยร่วงลงพื้น 

Skills ( ทักษะที่ได้ )

1. Listening Skills
2. Answering and asking questions Skills
3. Creativity Skills

Teaching Techniques ( เทคนิคการสอน )

1. Open-ended questions 
2. Equipment

Applications in Life ( การนำไปประยุกต์ใช้ )

     
Evaluation ( การประเมิน )

     Teacher  ใช้คำถามปลายเปิดให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด ค้นพบคำตอบด้วยตัวเอง ในการตอบได้กว้าง แต่งกายเรียบร้อย
    
     Students  ตั้งใจเรียน แต่งกายเรียบร้อย ช่วยกันระดมความคิดในการตอบคำถาม

     classroom  สะอาด เอื้ออำนวยต่อการเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น