Learning ( เนื้อหาที่เรียน )
1.มีกระดาษให้นักศึกษาคนละ 1 แผ่น ให้นักศึกษาประดิษฐ์เป็นสื่อของเล่นที่ทำให้เดิกการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ประดิษฐ์ร่มชูชีพ |
Knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
ร่มชูชีพ สามารถสอนให้เด็กเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับ อากาศ การเคลื่อนที่ของอากาศ แรงต้านที่ทำให้ร่มค่อยร่วงลงพื้น
Skills ( ทักษะที่ได้ )
1. Listening Skills
2. Answering and asking questions Skills
3. Creativity Skills
Teaching Techniques ( เทคนิคการสอน )
1. Open-ended questions
2. Equipment
Applications in Life ( การนำไปประยุกต์ใช้ )
Evaluation ( การประเมิน )
Teacher ใช้คำถามปลายเปิดให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด ค้นพบคำตอบด้วยตัวเอง ในการตอบได้กว้าง แต่งกายเรียบร้อย
Students ตั้งใจเรียน แต่งกายเรียบร้อย ช่วยกันระดมความคิดในการตอบคำถาม
classroom สะอาด เอื้ออำนวยต่อการเรียน
classroom สะอาด เอื้ออำนวยต่อการเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น